Thứ năm, 17/08/2023 | 18:00

Viện Công nghệ Phacogen đón tiếp đại diện của ĐH Hutech (TP.HCM)

Vừa qua, Viện Công nghệ Phacogen hân hạnh được đón tiếp đại diện Trường Hutech (TP.HCM)

Tóm tắt nội dung

Vừa qua, Viện Công nghệ Phacogen hân hạnh được đón tiếp ThS.BS Nguyễn Duy Tài, Phó trưởng Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm, Trưởng ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học, Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) tới tham quan và làm việc.

Thầy Nguyễn Duy Tài tham quan lab của Viện Công nghệ Phacogen

Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh với gần 30 năm xây dựng và phát triển, hiện là địa chỉ được đông đảo thí sinh ưu tiên lựa chọn. Trường đào tạo từ trình độ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ với gần 60 ngành nghề thuộc các lĩnh vực, trong đó các ngành thuộc khối ngành Khoa học sức khỏe như Kỹ thuật Xét nghiệm Y học và Kỹ thuật Y sinh.

Với sự tương đồng ở một số khía cạnh chuyên môn, hứa hẹn sự hợp tác về đào tạo và nghiên cứu sẽ đem lại nhiều giá trị cho sinh viên, đội ngũ giảng viên, đội ngũ nhân viên của hai đơn vị nói riêng và ngành Y Việt Nam nói chung.

Viện Công nghệ Phacogen xin trân trọng cảm ơn ThS.BS Nguyễn Duy Tài đã dành thời gian cho buổi làm việc. Kính chúc hai đơn vị sẽ có nhiều các hợp tác về đào tạo và nghiên cứu hữu ích trong tương lai.

Từ khóa: Tin Phacogen

Bài liên quan