Thứ năm, 14/09/2023 | 13:54

Đoàn khảo sát Trường Đại học Y Hà Nội làm việc tại Viện Công nghệ Phacogen

Sáng ngày 14/9 tại trụ sở Viện, Viện Công nghệ Phacogen đã tiếp đón đoàn khảo sát của trường ĐH Y Hà Nội do GS.TS. Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng trường ĐH Y Hà Nội dẫn đầu.

Tóm tắt nội dung
Buổi làm việc hôm nay tiếp nối kết quả của buổi làm việc ngày 11/7, theo đó, ĐH Y Hà Nội sẽ cử đoàn công tác tới khảo sát cơ sở vật chất của Viện Công nghệ Phacogen, làm cơ sở để công nhận Viện là cơ sở thực hành của trường.
Đoàn công tác đã tham quan hệ thống lab của Viện. Là đối tác lâu năm của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Illumina (Mỹ), Thermo Fisher Scientific (Mỹ), Geneproof (EU)..., Viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc tiên tiến, đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp II.
GS.TS. Nguyễn Hữu Tú thay mặt đoàn khảo sát ghi nhận và đánh giá cao định hướng phát triển của Viện. GS Tú giao các đơn vị liên quan tiến hành đánh giá, thẩm tra năng lực theo đúng quy định, hướng đến mục tiêu có thêm cơ sở thực hành chất lượng cao cho trường; đồng thời đề xuất hợp tác phù hợp với nhu cầu đặc thù của khoa, bộ môn để Ban Giám hiệu xem xét, quyết định.
Từ khóa: Tin Phacogen

Bài liên quan