Thứ năm, 24/03/2022 | 18:00

Khai giảng khóa học "Ứng dụng kỹ thuật Realtime PCR trong phát hiện các tác nhân lây truyền qua đường tình dục (HPV & STD)"

Khai giảng khóa học "Ứng dụng kỹ thuật Realtime PCR trong phát hiện các tác nhân lây truyền qua đường tình dục (HPV & STD)"

Tóm tắt nội dung

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục (Sexually transmitted diseases - STDs) khá phổ biến ở Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Mặc dù hiếm khi gây tử vong, nhưng các bệnh STDs để lại nhiều biến chứng, di chứng, và hậu quả nghiêm trọng. Trong các kỹ thuật xét nghiệm chẩn đoán chính xác bệnh, Real-time PCR là một trong những công nghệ ứng dụng sinh học phân tử nổi bật, với độ nhạy, độ đặc hiệu cao, sàng lọc đồng thời nhiều mẫu và phát hiện đa tác nhân gây bệnh.

Khóa học “Ứng dụng kỹ thuật Realtime PCR trong phát hiện các tác nhân lây truyền qua đường tình dục (HPV & STD)” sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản về một số bệnh lây truyền qua đường tình duc, những xét nghiệm thường dùng trong chẩn đoán cũng như thực hiện được kỹ thuật Realtime PCR phát hiện một số tác nhân gây bệnh.

Khóa học được tổ chức trong 02 ngày (24-25/3/2022) với sự tham gia giảng dạy của các thầy cô giáo:
1. BSCKII. Nguyễn Mạnh Trường - Giảng viên Đại học Y Hà Nội; Trưởng phòng Đào tạo, Viện đào tạo và nghiên cứu bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

2. TS. Lê Thị Hội - Giảng viên Đại học Y Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng quản lý Phacogen

3. Ths. Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban Kỹ thuật Ứng Dụng Công ty cổ phần y dược Phacogen

4. CN. Nguyễn Thị Dương - Chuyên viên Kỹ thuật Ứng Dụng - Công ty cổ phần vật tư khoa học Biomedic

 

Từ khóa: Tin Phacogen

Bài liên quan