Thứ sáu, 25/03/2022 | 18:40

Tổng kết và trao chứng chỉ khóa học “Ứng dụng kỹ thuật Real tim PCR trong phát hiện các tác nhân lây truyền qua đường tình dục (HPV&STD)”

Sau hai ngày học tập và thực hành trực tiếp tại hệ thống phòng Lab của Viện công nghệ Phacogen, chiều nay 25/3/2022, các học viên đầu tiên đã cùng hoàn thành xuất sắc Bài đánh giá năng lực cuối khóa và nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học!

Tóm tắt nội dung

Trước đó, trong nội dung đào tạo về tổng quan các bệnh lây truyền qua đường tình dục, BSCKII. Nguyễn Mạnh Trường - Giảng viên Đại học Y Hà Nội; Trưởng phòng Đào tạo, Viện đào tạo và nghiên cứu bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã cung cấp những kiến thức vô cùng hữu ích và thực tế về các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Là một trong những căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới, bệnh lây truyền qua đường tình dục STDs để lại nhiều biến chứng, di chứng và hậu quả nghiêm trọng.

Trong phần đào tạo buổi chiều, giảng viên Nguyễn Thị Dương - Chuyên viên Kỹ thuật Ứng Dụng hướng dẫn chi tiết cách phân tích và đọc kết quả xét nghiệm Real time PCR và trả lời thắc mắc của học viên trong qua trình phát hiện, phân tích và xử lý các lỗi thường gặp trong quá trình chạy máy và phân tích kết quả.

Kết thúc khóa học, Viện trưởng Viện công nghệ Phacogen – Nguyễn Hoàng Hiệp đánh giá cao tính chuyên nghiệp, nghiêm túc và chất lượng của khóa học lần này. Với tỉ lệ 100% học viên tham gia vượt qua bài đánh giá năng lực cuối khóa, khóa học đã kết thúc tốt đẹp với những nụ cười rạng rỡ!

Trong thời gian tới, Viện công nghệ Phacogen sẽ tiếp tục mang đến những khóa học hữu ích và chất lượng, phục vụ nhu cầu nâng cao kiến thức và cập nhật công nghệ hàng đầu thế giới cho các y, bác sỹ nước nhà!

Từ khóa: Tin Phacogen

Bài liên quan