Thứ ba, 06/12/2022 | 09:45

Viện Công nghệ Phacogen đồng hành cùng Biomedic chia sẻ yêu thương

Mùa đông năm nay, Viện Công nghệ Phacogen cùng với Quỹ Từ thiện Biomedic chia sẻ yêu thương trao gửi những phần quà yêu thương tới trẻ em vùng cao Hà Giang

Tóm tắt nội dung

Phố Là, Đồng Văn, Hà Giang là một trong những xã khá biệt lập với các địa phương khác. Đường sá đi lại khó khăn, phương tiện di chuyển chủ yếu là đi bộ, đặc biệt vào những hôm mưa rét hay đất đá sạt lở, khiến việc đi lại gần như tê liệt. Các em nhỏ khi hàng ngày vẫn phải di chuyển trên địa bàn rộng, hiểm trở để đi học, đi làm. Giữa lạnh giá của mùa đông, đường sá đi lại khó khăn, cách di chuyển chủ yếu là đi bộ. Cơ sở hạ tầng và vật chất thiếu thốn khiến việc đến trường, đặc biệt là vào mùa đông của các em càng trở nên vất vả. Đó là lí do Quỹ Từ thiện Biomedic Chia sẻ yêu thương quyết định ghé thăm và trao gửi phần quà tới trẻ em Phố Là, Đồng Văn, Hà Giang.

Được sự phê duyệt của Ban Lãnh đạo, CBNV của Viện Công nghệ Phacogen đã tham gia đồng hành cùng Quỹ Từ thiện Biomedic Chia sẻ yêu thương, vận động quyên góp được tổng 87 triệu đồng.

Quỹ từ thiện đã tổ chức chuyến đi tới Hà Giang từ ngày 3-4/12/2022, lên thăm và tặng quà cho các cháu học sinh tại các điểm trường: Tả Lủng, Mao Só Tùng, Pín Tủng thuộc xã Phố Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Thầy cô và các em hân hoan khi được nhận những món quà như: 02 tủ lạnh Funiki, 172 xuất quà, 15 đệm xốp rải ấm, 50 ghế nhựa, và nhiều phần quà khác (quần áo, ủng mũ, tất khăn, bánh kẹo, vở bút, ...).

Từ khóa: Tin Phacogen

Bài liên quan