Thứ ba, 17/05/2022 | 18:00

Viện Công nghệ Phacogen tiếp đón chuyên gia Hiệp hội Bệnh truyền nhiễm Hoa Kỳ (IDSA)

Sáng ngày 17/5/2022, Viện Công nghệ Phacogen vinh dự đón tiếp chuyên gia của Hiệp hội Bệnh Truyền nhiễm Hoa Kỳ (IDSA) tới tham quan và làm việc tại Viện

Tóm tắt nội dung

Nhóm chuyên gia gồm Ông Jeffrey Klausner - Giáo sư Y khoa và Y tế công cộng, Trường Y khoa Keck School thuộc Đại học Nam California và Ông Paul Adamson- Thạc sĩ, bác sĩ tại Khoa Truyền nhiễm, Trường Y khoa thuộc Đại học California.

Làm việc với Tiến sĩ Lê Thị Hội – Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Công nghệ Phacogen, giáo sư Klausner chia sẻ: Trong lịch trình dày đặc của mình, Viện Công nghệ Phacogen là một trong những điểm dừng chân ấn tượng nhất! Hai chuyên gia đánh giá cao về mô hình hoạt động là trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ, với sự đầu tư cơ sở vật chất phòng lab và nhân lực nghiên cứu chất lượng cao của Viện. Bên cạnh việc cập nhật những thông tin nghiên cứu mới nhất trong mảng Truyền nhiễm trên thế giới, nhóm chuyên gia cũng bày tỏ mong muốn hợp tác cùng Viện Công nghệ Phacogen trong các hoạt động nghiên cứu, xây dựng những giải pháp y khoa hữu ích trong thời gian tới!

Từ khóa: Tin Phacogen

Bài liên quan