Thứ ba, 27/09/2022 | 17:20

Viện Công nghệ Phacogen tiếp đón đoàn cán bộ DIAG và Tập đoàn Hoàn Mỹ

Chiều ngày 24/9/2022, Viện Công nghệ Phacogen vinh dự đón tiếp đoàn công tác của Diag và Tập đoàn Hoàn Mỹ tới tham quan và làm việc tại Viện

Tóm tắt nội dung

Đoàn công tác do ông Mayur Madhusudan Nigalye- Giám đốc vận hành lab của Diag dẫn đầu, cùng các chuyên gia, quản lý lab của Diag và Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã tham quan phòng lab công nghệ cao của Phacogen, đồng thời, tìm hiểu hệ thống thiết bị giải trình tự gen thế hệ mới (NGS) của Illumina, ứng dụng của máy trong việc sàng lọc, chẩn đoán các bệnh di truyền trong sản khoa và ung thư.

Bà Võ Thị Thùy Nga- Trưởng Khoa xét nghiệm, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cho biết: hiện nay, việc ứng dụng công nghệ gen trong sàng lọc, chẩn đoán bệnh ngày càng phổ biến và mang lại lợi ích rất lớn cho người dân. Buổi trao đổi hôm nay giúp chúng tôi tháo gỡ rất nhiều khúc mắc trong việc nâng cao năng lực, nhận chuyển giao công nghệ cao cho đội ngũ y tế của Bệnh viện và Tập đoàn. Với trang thiết bị thực hành hiện đại, nội dung đào tạo cập nhật, liên kết với cơ sở uy tín như ĐH Y Hà Nội, Viện Pasteur HCM, chúng tôi tin tưởng Phacogen sẽ là đối tác tin cậy và lâu dài, giúp Hoàn Mỹ phát triển nhanh chóng và bền vững trong tương lai!

Từ khóa: Tin Phacogen

Bài liên quan