Thứ sáu, 02/12/2022 | 10:30

Viện Công nghệ Phacogen tổ chức Seminar nội bộ về HPV và ung thư cổ tử cung

Viện Công nghệ Phacogen tổ chức buổi seminar nội bộ chủ đề: "HPV-Nâng cao nhận thức, chủ động phòng ngừa " với sự đồng hành của TS.BS. Trần Giang Châu, Phó Trưởng Khoa Điều trị theo yêu cầu, Bệnh viện K.

Tóm tắt nội dung

Ngày 9/12/2022, Viện Công nghệ Phacogen đã tổ chức buổi seminar nội bộ chủ đề: "HPV-Nâng cao nhận thức, chủ động phòng ngừa " với bài thuyết giảng của TS.BS. Trần Giang Châu, Phó Trưởng Khoa Điều trị theo yêu cầu, Bệnh viện K.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng tháng “Nhận thức về bệnh truyền nhiễm” của Viện. Là một Viện nghiên cứu với cơ cấu 80% nhân viên là nữ giới, việc tuyên truyền nhận thức khoa học, đúng đắn và bảo vệ sức khỏe người lao động là ưu tiên hàng đầu của Ban Lãnh đạo Viện.

Với hệ thống lab hiện đại cùng đội ngũ nghiên cứu kiêm kĩ thuật viên kinh nghiệm, tháng 11 vừa qua, Viện Công nghệ Phacogen đã triển khai đợt tầm soát HPV miễn phí cho cán bộ nhân viên và người thân. Quy trình lấy mẫu, xét nghiệm và trả kết quả được thực hiện nghiêm túc và khép kín, đảm bảo bí mật thông tin của người làm xét nghiệm.

Buổi seminar đã thu hút sự tham gia trực tiếp và trực tuyến của hơn 50 người, không chỉ các chị em có gia đình quan tâm, các anh em trong Viện còn mời người thân cùng tham dự và đặt câu hỏi rất sôi nổi, nhiệt tình.

Buổi Seminar thu hút đông đảo CBNV và người thân tham gia

Từ khóa: Tin Phacogen

Bài liên quan